Khẩu ngữ : Y dược học cổ truyền Việt Nam có lịch sử lâu đời hàng ngàn năm. Trong nhiều thế kỷ, các vị thuốc cũng như các bài thuốc dân tộc đã chứng minh được tính hiệu quả của nó. Phương trâm cho mọi hoạt động của thương hiệu fitô là dựa vào những kinh nghiệm đã được trải nghiệm qua nhiều thế kỷ của YHCT Việt Nam để chế tạo ra những sản phẩm phục vụ sự nghiệp phòng bệnh, chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe con người. Khẩu ngữ của công ty “Kinh nghiệm từ nhiều thế kỷ phục vụ sức khỏe ” có ý nghĩa như vậy.
Triết lý fitô bao gồm 5 điểm :
- NỀN TẢNG – Y HỌC CỔ TRUYỀN VIỆT NAM : Nền tảng của chúng tôi dựa trên những kiến thức và kinh nghiệm của YHCT Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe con người .
- TRUYỀN THỐNG + KỸ THUẬT HIỆN ĐẠI : Giữ gìn những nguyên tắc truyền thống trong bào chế thuốc và các sản phẩm nguồn gốc thảo dược, nhưng tiếp thu những thành tựu khoa học mới, ứng dụng những máy móc thiết bị và công nghệ hiện đại trong sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
- TRUNG THỰC TRONG KINH DOANH : Trung thực trong sản xuất và kinh doanh để tạo ra được những sản phẩm chất lượng cao và có uy tín với khách hàng.
- LÀM VIỆC GÌ CŨNG ĐẠT ĐẾN SỰ HOÀN THIỆN : Cố gắng hết sức mình để vươn tới sự hoàn thiện trong sản phẩm và công việc.
- TỪNG BƯỚC TIẾN RA TOÀN THẾ GIỚI : Phấn đấu trở thành thương hiệu sản phẩm nguồn gốc thảo dược không chỉ tầm quốc gia mà ngang tầm quốc tế.